Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Noi That Chung Cu Cao Cap Noi That Cu Gia Re

Noi That Chung Cu Dep Noi That Gia Re Tai Tphcm

Noi that chung cu

Một chiếc đèn cầu kỳ và trình diễn.# Được thứ hạng qua trong nội thất chung cư nhà bạn

Đối diện cửa sổ là 1 kệ sách thuận tiện, kiệm ước được không gian và góp phần làm đa dạng hơn phòng khách nhà bạn.
Những điều ỉ eo trong nhà bếp

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thi công thiết kế nội thất chung cư cùng đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm hiểu về phong thủy, chúng tôi nhận thấy có 8 điều cực kỳ ỉ eo cần phải tránh trong việc bố trí bàn ăn trong phòng bếp như sau:

4. Bàn ăn không nên kê đối diện nơi thờ cúng
Đối với những nhà thờ tượng Quan Âm, tượng Phật…thì bàn ăn nên tránh hướng đối diện trực tiếp với vị trí của thần thánh. Bữa ăn thịt cá của chúng ta sẽ mộ phạm đến thần thánh vì họ là những người tu hành, ăn chay.

Ngoài ra, theo phương diện phong thủy, hình dạng bàn ăn có hình tam giác và các hình có góc cạnh khác không thích hợp trọng việc chọn làm bàn ăn. Vì góc cạnh nhọn có sức sát thương mạnh, có hại cho sức khoẻ ăn uống.

Noi that gia re chung cu

+ Gỗ óc chó

Gỗ óc chó thường có dát gỗ màu kem, tâm gỗ màu từ nâu nhạt . Vân gỗ có sóng hoặc cuộn xoáy tạo những đốm hình đẹp mắt, sang trọng mà không nhóm gỗ nào có được. Màu sắc từ thân của gỗ óc chó luôn là gam mầu được yêu thích nhất trên toàn thế giới và ở Việt Nam. Đây chính là yếu tố đưa gỗ óc chó trở thành dòng gỗ cao cấp được yêu thích và sử dụng nhiều hiện nay.

|GIƯỜNG NGỦ CỔ ĐIỂN

- Dát gỗ màu nhạt, tâm gỗ thì từ nâu nhạt đến nâu sậm.

- Sồi trắng có vân gỗ thẳng to và dài, mặt gỗ từ trung bình đến thô với các tia gỗ dài hơn Sồi đỏ. Sồi trắng có nhiều đốm hình hơn.}

GIƯỜNG GỖ SỒI HIỆN ĐẠI

* Lựa chọn theo kích thước cho nội thất chung cư phòng ngủ nhà bạn.

Yếu tố quan trọng nhất khi chọn giường ngủ mới là phù hợp kích thước của căn phòng hiện tại hoặc đang chuẩn bị mua. Chiếc giường ngủ của bạn tốt nhất là vừa vặn, tiết kiệm diện tích nhưng vẫn phô được không gian nổi bật trong căn phòng của bạn.

Kết cấu tự nhiên

Để phong cách nhiệt đới đạt được như mong muốn, bạn có thể sử dụng những vật liệu tự nhiên như đồ mây tre đan, tre, gỗ hay đay. Một gợi ý khác là hãy thử tái tạo độ nhám của một thân cây cọ, dừa trên những đồ noi that chung cu trong phòng để gợi nên cảm giác nhiệt đới. Suy nghĩ về việc kết hợp những vật liệu trên với hàng dệt may in phông nền đảo hay những cây mía.

Noi that gia re

0 nhận xét: