Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Noi That Can Ho Chung Cu Cao Cap Noi That Gia Re O Tphcm

Noi That Cho Can Ho Chung Cu 70m2 Noi That Go Gia Re

Noi that gia re chung cu

Trong cuộc sống hằng ngày của bạn không sao nhiêu là rác thải. Hầu như những thứ rác thải đó đều được cho vào thùng rác hoặc bán ve chai hoặc có thể là vứt phứa vô tội vạ. Bữa nay chúng tôi sẽ mách nhỏ cho bạn cách tận dụng lại những món đồ được coi là rác thải đó làm đồ nội thất chung cư trang trí nhà bạn.

Đối diện cửa sổ là 1 kệ sách thuận lợi, tằn tiện được không gian và góp phần làm đa dạng hơn phòng khách nhà bạn.
Những điều kiêng kỵ trong nhà bếp

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tham vấn, thi công thiết kế nội thất chung cư cùng hàng ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm hiểu về phong thủy, chúng tôi nhận thấy có 8 điều cực kỳ ỉ eo cần phải tránh trong việc bố trí bàn ăn trong phòng bếp như sau:

3. Bàn ăn không nên kê đối diện nhà vệ sinh
Theo quan niệm phong thủy, nhà vệ sinh là nơi không sạch sẽ, có nhiều khí xấu. Vì vậy không nên đặt bàn ăn đối diện nhà vệ sinh, vừa không hợp vệ sinh gây ảnh hưởng sức khỏe, vừa khiến người ngồi ăn cơm có cảm giác không ngon miệng.

Ngoài ra, theo phương diện phong thủy, hình dạng bàn ăn có hình tam giác và các hình có góc cạnh khác không thích hợp trọng việc chọn làm bàn ăn. Vì góc cạnh nhọn có sức sát thương mạnh, có hại cho sức khoẻ ăn uống.

Noi that gia re chung cu

* Đầu tiên ta chọn theo loại gỗ

Đây là lựa chọn dễ dàng nhất để làm theo khi quyết định đâu là loại gỗ ưng ý. Hiện nay, có rất nhiều loại gỗ được sử dụng để làm giường ngủ trên thị trường và dưới đây là một số loại gỗ phổ biến nhất:

|GIƯỜNG NGỦ CỔ ĐIỂN

- Dát gỗ màu nhạt, tâm gỗ thì từ nâu nhạt đến nâu sậm.

- Sồi trắng có vân gỗ thẳng to và dài, mặt gỗ từ trung bình đến thô với các tia gỗ dài hơn Sồi đỏ. Sồi trắng có nhiều đốm hình hơn.}

MỘT CHIẾC GIƯỜNG hiện đại VỪA VẶN VÀ HÀI HÒA VỚI CĂN PHÒNG

Xem thêm những sản phẩm nội thất phòng ngủ khác:

+ Bạn đã chọn được món nội thất giá rẻ nhưng hiện đại nào chưa?

Sàn nhà dễ lâu chùi và bảo quản

Thời tiết thường thấy trong những vùng khí hậu nhiệt đới là ẩm ướt, nhiều gió, nắng. Hãy sử dụng những vật liệu noi that gia re dễ dàng lau dọn và bền trong điều kiện thời tiết trên, hãy thử nghĩ tới vật liệu gỗ, tre, gạch hay ngói.

Noi that chung cu

0 nhận xét: