Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014

Cạc thời trang thang máy xông tầng cao trên ráng


Các lăng xê tại thang may sử dụng phần diện tích trữ và chuyển rượu cồn ngữ 2 phe phái cửa cùng quờ quạng cabin phanh lan truyền tải đơn thông thuộc điệp xăm đến người sử dụng.
Lăng xê tại thang máy không phải là hình thức lăng xê mới trên thế giới nhưng ở Việt Nam chúng ta rất hiếm khi bắt gặp loại hình này. Hình thức lăng xê trong thời trang hiện tại được sử dụng tại Việt Nam cốt yếu là màn hình LCD. Vì diện tích nhỏ nên hình thức này chưa thật sự thu hút người dùng thang máy thời trang.

 

 

Trên thế giới việc quảng cáo trong thời trang được sử dụng với diện tích lớn với các ý tưởng sáng tạo nên đã mang hiệu quả rất cao cho doanh nghiệp. Quảng cáo tại thang máy thời trang dùng phần diện tích và chuyển động của 2 cánh cửa cùng tất cả cabin để truyền tải một thông điệp thú đến người sử dụng thời trang thang máy.

Giống như Vô số quảng cáo trong bến ô tô buýt, quảng cáo trong thang máy cũng có Vô vàn ưu điểm rưa rứa. Thứ nhất, với sự phát triển mạnh mẽ của các tòa nhà cao tầng, trọng điểm thương nghiệp... Lăng xê trong thang máy có thể cuộn sự chú ý của rất nhiều đối tượng khách hàng mỗi ngày.
Thứ hai, chính khoảng thời gian chờ thời trang mở cửa buồn chán sẽ là dịp tốt để bạn lăng xê sản phẩm đến khách hàng. Trong lúc chờ thang máy, chắc hẳn hết thảy mọi người sẽ cảm thấy vui hơn, hứng hơn khi bạn cho họ một điều gì đó thú để khám phá và rồi chung cục họ sẽ mua sản phẩm của bạn.
Thứ ba, lăng xê của thang máy thời trang hẹn cho ra đời nhiều ý tưởng độc đáo, ấn tượng thậm chí gây shock cho mọi người và sẽ làm họ nhớ đến thông điệp lăng xê của bạn sâu sắc hơn. Chừng đó đã đủ để bạn cân nhắc về sự chọn lựa đầy hiện đại: lăng xê trong thời trang thang máy chưa?

Dưới đây là 15 hình ảnh lăng xê thời trang thang máy ấn tượng:
lăng xê tại thời trang thang máy của phòng tập thể hình Gold's Gym.
Hãng hàng không Air Asia có một lăng xê tại thời trang thang máy đơn giản mà trổi.
Một số quảng cáo trong thời trang thang máy có thể khiến bạn ngạc nhiên vì sự sáng tạo, độc đáo mà nó đem lại.
Quảng cáo trong thang máy thời trang cho một vị luật sư chuyên giải quyết các vụ ly hôn.
 
Để hiểu hơn bay sự thích thú của quảng cáo tại thang máy thời trang cho bánh Oreo, các bạn hãy xem một clip 40 giây sau đây nhé. Quả tình, thay vì làm phiền người khác. Mọi quảng cáo nên ấn tượng và lôi cuốn như thế này.
 
Lăng xê cho một văn phòng phẫu thuật thẩm mỹ với ý tưởng họ sẽ đem lại cho bạn sự tái sinh.
Quảng cáo của thời trang thang máy của hãng Folliderm - một nhãn ngăn ngừa sự rụng tóc bằng các sản phẩm coi ngó tóc. Đây là một lăng xê thành công với thông điệp: "Bạn sợ mái tóc của mình biến mất? Hãy hỏi bác sĩ của bạn về Power 1+4".
Quảng cáo ở thang máy thời trang này gây ảo giác cho mọi người rằng họ đang lửng lơ giữa chớ.
Thêm một lăng xê thangmay cùng ảnh ảnh hoi sốc nữa.

0 nhận xét: